TIN TỨC - SỰ KIỆN

TIN CÔNG TY

Góc nhìn bao quát thành phố từ The Panaroma - Đà Lạt

11/01/2018
Với kiến trúc độc đáo, từ dự án du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.
 
Tọa lạc tại vị trí đẹp trên cao nguyên, cách mặt nước biển 1.500m, sự kết hợp giữa khí hậu nhiệt đới gió mùa và nhiệt đới xavan đã tạo nên nền khí hậu ôn hòa của Đà Lạt. Nhiệt độ trung bình tại đây không bao giờ vượt quá 20 độ C kể cả trong những tháng nóng nhất.
 
Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái sở hữu những địa danh du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, thung lũng tình yêu, thác Prenn, thác Cam Ly, thác Voi… Đây cũng là nơi có nhiều công trình kiến trúc ấn tượng với dòng chảy văn hóa đa dạng.
 
Vẻ đẹp nên thơ của Đà Lạt thu hút du khách trong và ngoài nước.
Vẻ đẹp nên thơ của Đà Lạt thu hút du khách trong và ngoài nước.

Chuyên gia địa ốc Phan Công Chánh cho biết, du khách nước ngoài thường có xu hướng chọn nghỉ dưỡng tại các căn condotel để tiện khám phá vùng đất mà họ đến. Ông Chánh cũng chia sẻ, thói quen sở hữu condotel của người Việt có đến 70% chọn biển, chỉ 30% chọn các loại hình khác. Tuy nhiên, trong số 30% đó, Đà Lạt gần như giữ vai trò độc tôn.
 
"Trong tương lai gần, condotel ven biển có dấu hiệu bão hòa và người mua sản phẩm dần thay đổi quan niệm. Đà Lạt càng có vị thế trong phân khúc này", ông Chánh phân tích.
 
Khi tỷ suất lợi nhuận căn hộ ven biển thiếu ổn định và an toàn, người mua sẽ tìm một địa hạt mới và sản phẩm mới để đầu tư. Đà Lạt với sự mở mang hạ tầng sẽ thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Theo đó, loại hình condotel sẽ có cơ hội phát triển và tỷ suất lợi nhuận sẽ cao.
 
Toàn cảnh dự án The Panaroma - Đà Lạt.
Toàn cảnh dự án The Panaroma - Đà Lạt.

Hướng tới mô hình nghỉ dưỡng này, Công ty Phong Vân phát triển dự án The Panorama - Đà Lạt tại số 37 Trần Hưng Đạo, phường 10, TP Đà Lạt.
 
Dự án gồm 7 tầng nổi, trong đó có 3 tầng thương mại, 4 tầng căn hộ và 2 tầng hầm. The Panaroma giới hạn với 60 căn condotel, diện tích các căn linh hoạt: 49m2, 49m2, 78m2, 87m2 và 252m2.
 
Điểm nhấn của The Panorama - Đà Lạt là góc nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố. Lợi thế này giúp lữ khách được chiêm ngưỡng và tận hưởng những công trình, khung cảnh của thành phố khi ngắm nhìn từ trên cao.
 
Kiến trúc độc đáo đem đến trải nghiệm góc nhìn 360 độ cho du khách
Kiến trúc độc đáo đem đến trải nghiệm góc nhìn 360 độ cho du khách. Chi tiết liên hệ hotline ‎090 88888 22

The Panaroma - Đà Lạt tọa lạc trên "con đường di sản Đà Lạt" với 13 ngôi biệt thự cổ mang đậm phong cách Pháp. Dự án còn được xây dựng trên cơ sở hội tụ những giá trị riêng biệt với sự tích hợp cuộc sống sang trọng vào thiên nhiên lãng mạn. Nép mình bên những rặng thông xanh, The Panaroma - Đà Lạt nằm không xa trung tâm nhưng vẫn mang lại cảm giác tách biệt, tạo môi trường yên tĩnh, thư thái cho du khách tới nghỉ dưỡng.
 
Không gian dự án được kiến tạo trên giá trị xanh, giữ nguyên nét tự nhiên bên ngoài và sự rộng thoáng tràn ngập sánh sáng bên trong. Du khách sẽ tận hưởng không khí se lạnh của Đà Lạt trong không gian tĩnh mịch. Đây cũng là nơi nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cho hành trình khám phá nét độc đáo của vùng đất nên thơ.
Logo