TIN TỨC - SỰ KIỆN

TIN CÔNG TY

The Panorama - Đà Lạt tiềm năng 'vô tận' của bất động sản Đà Lạt

11/01/2018
Luôn là điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, Đà Lạt ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng ngoạn thành phố mộng mơ.

Tuy nhiên, số lượng cơ sở lưu trú du lịch hiện nay tại Đà Lạt vẫn là vấn đề “nan giải” khi nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng cao ở Đà Lạt.

Hoàn thiện hạ tầng, du lịch phát triển mạnh

Giao thông thuận tiện là một trong những yếu tố quyết định Đà Lạt trở thành điểm đến nghỉ dưỡng thu hút du khách. Quá dễ dàng để đến với thành phố ngàn hoa, chỉ cách Hà Nội 1 giờ 40 phút và cách TP.HCM 45 phút bay thẳng, tương đương thời gian bay từ Hà Nội và TP.HCM đi Nha Trang. Thêm vào đó sự hoàn thiện cơ sở hạ tầng của sân bay Liên Khương đã góp phần gia tăng nhu cầu phát triển du lịch Đà Lạt. Sân bay Liên Khương đã đón nhiều chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM và khai thác thành công các tuyến đường bay quốc tế đến với thành phố luôn tràn ngập sắc hoa.

Ngoài ra, với dự án khoảng 290 tỉ đồng để mở hai tuyến đường lớn nối Khu du lịch hồ Tuyền Lâm với TP.Đà Lạt và QL20, tỉnh Lâm Đồng đang đẩy mạnh đầu tư và đẩy nhanh sự phát triển, hoàn thiện hạ tầng du lịch của TP.Đà Lạt… Chính vì thế, Đà Lạt không chỉ thu hút khách du lịch, mà còn tạo được sự quan tâm của giới đầu tư của cả hai thành phố lớn này, đặc biệt là thị trường bất động sản nói riêng.
 
Toàn cảnh dự án The Panorama - Đà Lạt
Toàn cảnh dự án The Panorama - Đà Lạt

So với các thị trường bất động sản lớn khác trên cả nước, Đà Lạt là tâm điểm “nóng” của giới đầu tư bất động sản. Các thị trường đó đã phát triển một thời gian tương đối dài, một số nơi đã có dấu hiệu bão hòa, giá cả bị đẩy lên đến mức quá cao, làm giảm cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai và ẩn chứa nhiều rủi ro, nhưng sức hút của bất động sản Đà Lạt chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu của sự phát triển, nên mức giá còn hợp lý và đảm bảo khả năng tăng giá trong tương lai. Điển hình là dự án The Panorama - Đà Lạt do Công ty Phong Vân làm chủ đầu tư vừa được giới thiệu ra thị trường.

Thu trọn Đà Lạt vào trong tầm mắt

Tọa lạc ngay trên trục đường gồm 13 ngôi biệt thự đậm phong cách Pháp, độc tôn và trường tồn với thời gian, The Panorama - Đà Lạt sở hữu vị trí “vàng”, nằm giữa “trái tim” thành phố, cách chợ Đà Lạt, Dinh Bảo Đại, sân golf Đà Lạt chỉ có 8 phút di chuyển. Từ dự án, trong một bán kính di chuyển ngắn, du khách dễ dàng tiếp cận tất cả những địa danh nổi tiếng của Đà Lạt từ trước đến nay.

Từ lợi thế đó, chủ đầu tư dự án đã khai sinh một ý tưởng độc đáo: Thu trọn Đà Lạt vào trong tầm mắt. Dự án được quy hoạch với 3 tầng thương mại và 4 tầng condotel với kiểu dáng thiết kế theo hình tháp tròn. Điều này cho phép tất cả các căn hộ bên trong dự án có tầm nhìn lan tỏa 360 độ, quan sát toàn bộ thành phố Đà Lạt từ mọi góc. Khi lưu trú tại đây, The Panorama - Đà Lạt đem đến cho lữ khách sự khác biệt khi chiêm ngưỡng và tận hưởng những công trình, những khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp của thành phố khi ngắm nhìn từ trên cao.
 
Thiết kế sang trọng, trang thiết bị theo chuẩn 4 sao
Thiết kế sang trọng, trang thiết bị theo chuẩn 4 sao

Kết hợp tiện nghi đẳng cấp theo chuẩn 4 sao với phong cách thiết kế sang trọng, The Panorama - Đà Lạt mang hơi thở của nhịp sống hiện đại, nhưng vẫn bảo tồn tất cả ưu nét vùng đất hoa đào, đem đến cho lữ khách cảm giác bình an trong tâm hồn, xen lẫn những giá trị truyền thống của Đà Lạt xưa được bảo tồn nguyên vẹn theo dấu ấn của thời gian.

Được đánh giá là điểm son hài hòa với lối kiến trúc Pháp sang trọng, The Panorama - Đà Lạt là nơi bảo tồn và lưu trữ các giá trị kiến trúc của thành phố cao nguyên Lâm Viên sống mãi với thời gian. Có thể nói, sở hữu căn hộ tại dự án, là đang nắm giữ Đà Lạt trong tầm tay và “thấm” chất Đà Lạt trong từng cảm xúc.

Tổng quan quy mô dự án:
- Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, phường 10, TP.Đà Lạt
- Số tầng: 7 tầng nổi (3 tầng thương mại + 4 tầng căn hộ), 2 tầng hầm
- Chỉ có 60 căn hộ
- Diện tích : 49 m2, 78 m2, 87 m2, 252 m2
- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phong Vân
- Ưu đãi hấp dẫn - số lượng giới hạn
Hotline ‎0908888822
Logo